Căn nhà (căn hộ, nhà liền kề/biệt thự) và các tài sản trong căn nhà.
Phạm vi bảo hiểm:
BIC bồi thường cho người được bảo hiểm những thiệt hại xảy ra do:
Rủi ro cơ bản: Cháy, Sét đánh, Nổ;
Mở rộng 1:
Giông, bão, lũ lụt (bao gồm nước biển tràn);
Vỡ hoặc tràn nước từ các bể chưa nước, thiết bị chứa nước hoặc đường ống dẫn nước;
Va chạm với ngôi nhà;
Trộm cướp;
Mở rộng 2:
Chi phí dọn dẹp hiện trường;
Chi phí chữa cháy;
Thuê nhà sau tổn thất.
Bảng quyền lợi và biểu phí bảo hiểm Toàn diện nhà tư nhân BIC được thiết kế theo các chương trình cố định. Khách hàng lựa chọn giá trị bảo hiểm phần vật chất xây dựng và phần tài sản bên trong nhà sát nhất với giá trị thực tế của ngôi nhà cần được bảo hiểm để có mức phí tương ứng
Phí cơ bản (bắt buộc): Là phí bảo hiểm cho phần rủi ro cơ bản (Cháy, nổ, sét đánh)
Phí MR1, MR2 (lựa chọn): Là phí cho các quyền lợi mở rộng
Bảng quyền lợi và biểu phí bảo hiểm Toàn diện nhà tư nhân BIC được thiết kế theo các chương trình cố định.
Khách hàng lựa chọn giá trị bảo hiểm phần vật chất xây dựng và phần tài sản bên trong nhà sát nhất với giá trị thực tế của ngôi nhà cần được bảo hiểm để có mức phí tương ứng
Phí cơ bản (bắt buộc): Là phí bảo hiểm cho phần rủi ro cơ bản (Cháy, nổ, sét đánh)
Phí MR1, MR2 (lựa chọn): Là phí cho các quyền lợi mở rộng
Trong mọi trường hợp Quý khách cần hỗ trợ xử lý bồi thường ?
Gọi hotline 24/7 của BIC: 19009456
1. Thông báo tổn thất
Khi phát sinh tổn thất về tài sản cho ngôi nhà và/hoặc tài sản trong nhà, Quý khách vui lòng thông báo ngay cho BIC qua số tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7: 19009456
2. Hồ sơ bồi thường
Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm nhà tư nhân gồm:
- Hồ sơ khiếu nại tài sản bị mất mát hoặc hư hại, trong đó liệt kê càng chi tiết càng tốt tất cả các đồ vật bị mất mát hoặc hư hại và số tiền tổn thất căn cứ vào giá trị của tài sản tại thời điểm xảy ra tổn thất.
- Giấy chứng nhận bảo hiểm (bản sao).
- Thông tin chi tiết về các hợp đồng bảo hiểm khác (nếu có).
3. Xử lý bồi thường của BIC
Trong vòng 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ bồi thường đầy đủ và hợp lệ và 30 (ba mươi) ngày trong trường hợp phải tiến hành xác minh hồ sơ, BIC sẽ thực hiện bồi thường cho Quý khách.
Trường hợp từ chối bồi thường, BIC sẽ thông báo bằng văn bản cho Quý khách biết lý do từ chối trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.