Bảo hiểm tai nạn khách du lịch (TVC)

Bảo hiểm tai nạn khách du lịch (TVC)

Giá bán (chưa gồm VAT):

  • Thông tin chung
    Trong chuyến du lịch, công tác hay thăm người thân ở trong nước hay nước ngoài, nhiều vấn đề phát sinh quý khách không thể tự mình xử lý: hành lý bị thất lạc, chuyến bay bị chậm, bị hoãn, ốm đau hoặc tai nạn, thiếu thông tin về địa điểm đến,... Với sản phẩm Bảo hiểm tai nạn khách du lịch, Chúng tôi sẽ giúp Quý khách yên tâm trong mỗi chuyến đi.

     

    Lợi ích của sản phẩm Bảo hiểm tai nạn khách du lịch (Travel Care):
    • Hỗ trợ y tế và cứu hộ toàn cầu 24/7 của International IPA
    • Bồi thường trường hợp tai nạn trong chuyến đi tới 4 tỉ đồng.
    • Chi trả chi phí y tế (điều trị ngoại trú, nội trú do bệnh phát sinh trong chuyến đi) tới 2 tỉ đồng.
    • Cứu trợ y tê & hỗ trợ du lịch tới 2 tỉ đồng.
    • Bồi thường mất mát, hỏng hành lý, tư trang tới 32 triệu đồng.
    • Bồi thường trì hoãn hành lý tới (tối thiểu 8 tiếng) tới 5 triệu đồng.
    • Hỗ trợ mất giấy tờ tới 21 triệu đồng.
    • Hỗ trợ bị trì hoãn chuyến đi (mỗi 8 tiếng) tới 10,5 triệu đồng.
    • Hỗ trợ cắt ngắn hay hủy bỏ chuyến đi tới 105 triệu đồng.
  • Bảng quyền lợi bảo hiểm
    Chi tiết bảo hiểm tai nạn khách du lịch Travel care (xem)

    Lưu ý: Đây chỉ là bảng tóm tắt quyền lợi của sản phẩm Bảo hiểm Tai nạn khách Du lịch. Các điều khoản, điều kiện, điểm loại trừ và quyền lợi chi tiết được quy định cụ thể trong Quy tắc bảo hiểm Tai nạn khách Du lịch số 2229/QĐ-PHH của Tổng công ty bảo hiểm BIDV.
    * Đối với người từ 76 tuổi trở lên tại thời điểm xảy ra tai nạn hoặc ốm đau, số tiền tối đa được chi trả tối đa đến 30% của STBH cho Quyền lợi này.
    ** Quyền lợi không áp dụng đối với trẻ em đi một mình không có người lớn đi kèm

  • Biểu phí bảo hiểm

    Phí bảo hiểm Tai nạn khách du lịch Travel care được thiết kế theo 04 Chương trình bảo hiểm với quyền lợi bảo hiểm từ thấp đến cao
    Khách hàng lựa chọn Chương trình bảo hiểm và tham chiếu với số ngày trong chuyến đi của Người tham gia bảo hiểm để có mức phí bảo hiểm tương ứng

    Biểu phí bảo hiểm tai nạn khách du lịch Travel care (xem)
  • Hướng dẫn bồi thường
    Trong mọi trường hợp Quý khách cần hỗ trợ xử lý bồi thường ?

    Description: Hướng dẫn bồi thường bảo hiểm du lịch quốc tế

    Tại Việt Nam: Gọi hotline 24/7 của BIC: 1900 9456
    Ở nước ngoài: Gọi hỗ trợ toàn cầu của International IPA: + 662 039-5717
     
    Hỗ trợ, cứu trợ toàn cầu của International IPA
    Trong mọi trường hợp phát sinh cần hỗ trợ, Quý khách gọi tổng đài cứu hộ toàn cầu của International IPA: + 662 039-5717.
    International IPA có thể hỗ trợ Quý khách được những trường hợp sau:

    • Hỗ trợ y tế toàn cầu: tư vấn y tế qua điện thoại, giới thiệu các dịch vụ y tế, thu xếp khám bệnh, nhập viện, ...
    • Hỗ trợ du lịch toàn cầu: cung cấp thông tin du lịch, giới thiệu phiên dịch, hỗ trợ tìm hành lý thất lạc, ...
    Trường hợp khám điều trị nội trú ở nước ngoài: Khi quý khách liên hệ yêu cầu hỗ trợ, International IPA sẽ lo thủ tục nhập viện và bảo lãnh chi phí điều trị nội trú cho Quý khách.
    Trường hợp khám điều trị ngoại trú ở nước ngoài: Quý khách phải tự trả trước chi phí điều trị, sau đó khi về Việt Nam yêu cầu BIC trả tiền bồi thường. Trường hợp này Quý khách có thể liên hệ với International IPA để được hỗ trợ tìm cơ sở y tế và bác sĩ phù hợp, được hướng dẫn để thu thập đầy đủ hồ sơ bồi thường.
    Các trường hợp khác: Quý khách liên hệ International IPA để được hướng dẫn và hỗ trợ.

     

    Yêu cầu bồi thường khi về Việt Nam
    Ngoài trường hợp khám điều trị nội trú ở nước ngoài được International IPA bảo lãnh chi phí khám chữa bệnh, các trường hợp khác Quý khách phải thu thập hồ sơ chứng từ và yêu cầu BIC trả tiền bồi thường bảo hiểm tại Việt Nam (sau khi đi du lịch về ).
    Khi về Việt Nam và cần làm thủ tục yêu cầu trả tiền bảo hiểm, Quý khách vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của BIC: 1900 9456 để được hướng dẫn làm thủ tục.

    Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm du lịch quốc tế gồm:
    • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm
    • Chứng từ y tế gồm: Sổ khám bệnh/phiếu khám bệnh, chỉ định/kết quả chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, đơn thuốc…;
    • Chứng từ tài chính (yêu cầu cung cấp bản gốc) gồm: Biên lai thu tiền, hóa đơn tài chính (ví dụ: hóa đơn mua thuốc, hóa đơn xét nghiệm, chụp chiếu, ...);
    • Giấy xác nhận thương tật toàn bộ, vĩnh viễn;
    • Giấy chứng tử (trong trường hợp chết);
    • Các chứng từ xác nhận mất mát hành lý tư trang, trì hoãn hành lý, chuyến đi,...

    Lưu ý: khi phát sinh vấn đề trong chuyến đi, Quý khách nên liên hệ với International IPA để được tư vấn thủ tục cũng như hồ sơ giấy tờ để khi về Việt Nam BIC có thể giải quyết nhanh chóng và đơn giản. Mẫu biểu các chứng từ phát sinh ở nước ngoài tuân thủ theo quy định của nước sở tại.
     
    Xử lý bồi thường của BIC
    Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ khi Quý khách cung hoàn thiện hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm, BIC sẽ có thông báo gửi Quý khách về phương án xử lý bồi thường. Nếu Quý khách chấp nhận phương án bồi thường, BIC sẽ làm thủ tục chi trả tiền bồi thường.
     
  • Quy tắc, biểu mẫu

    Quý khách có thể download tất cả các tài liệu liên quan đến sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế tại đây.

    Mẫu giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm [BIC] - Quy tắc bảo hiểm khách du lịch quốc tế (định dạng: pdf; kích thước: 747KB)

    Mẫu giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm [BIC] - Mẫu giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm (định dạng: doc; kích thước: 49KB)


Liên hệ ngay với chúng tôi

19009456 - 0916186611

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Liên hệ

Tầng 11, Tòa nhà số 263 Cầu Giấy

Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:00

Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật

ebusiness.bic@bidv.com.vn

Hỗ trợ thông tin 24/7

Gửi mail