Bảo hiểm an ninh mạng

Bảo hiểm an ninh mạng

BIC Cyber Risk

Giá bán (chưa gồm VAT):

  • Thông tin chung
    Thông tin sản phẩm:

    - Sản phẩm Bảo hiểm An ninh mạng cá nhân là sản phẩm bảo hiểm cho những tổn thất tài chính thiệt hại bởi những rủi ro tấn công an ninh mạng

    - Sản phẩm  gồm 3 quyền lợi chính:

    • Mua sắm trực tuyến;

    • Bảo hiểm gian lận chuyển tiền;

    • Trộm cắp danh tính.

    - Thời hạn bảo hiểm: 12 tháng tính từ thời điểm bắt đầu hiêu lực bảo hiểm.
    - Phạm vi địa lý được bảo hiểm: Toàn thế giới.

  • Bảng quyền lợi bảo hiểm
    Quyền lợi bảo hiểm: 
    Mua sắm trực tuyến
    (Hạn mức chi trả tối đa: 45.000.000 VNĐ)
    • Phạm vi bảo hiểm:
    • Không giao hàng trong vòng 4 tuần kể từ ngày giao hàng đã thỏa thuận.
    • NĐBH đã thanh toán tiền nhưng dịch vụ không được cung cấp trong khoảng thời gian thỏa thuận.
    • Hàng hóa giao đến không đúng, hư hỏng hoặc giao hàng thiếu.
    • Quyền lợi bảo hiểm:
    • Chi trả tối đa theo giá mua sản phẩm/dịch vụ (bao gồm phí ship).
    • TH hàng hóa tổn thất, hư hỏng: Chi trả chi phí sửa chữa đến giới hạn giá mua sản phầm.
    • TH giao hàng một phần: Chi trả phần tiền mua đối với phần hàng hóa chưa được giao.
    • Một hợp đồng mua bán gồm nhiều hàng hóa/dịch vụ tổn thất được coi là một sự kiện bảo hiểm.
    Bảo hiểm gian lận chuyển tiền
    (Hạn mức chi trả tối đa: 45.000.000 VNĐ)
    • Phạm vi bảo hiểm: Áp dụng trong trường hợp bên thứ ba gây thiệt hại tài chính cho NĐBH bằng cách chuyển trực tuyến trái phép tiền trong các tài khoản ngân hàng trực tuyến của NĐBH (bao gồm TK ngân hàng và các apps thanh toán như ví điện tử) hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của NĐBH.
    • Quyền lợi bảo hiểm: Chi trả thiệt hại tài chính bao gồm các khoản lãi suất và phí phạt phát sinh thêm bởi tổ chức tài chính, ngân hàng trừ khi khoản thiệt hại này NĐBH được chi trả bởi ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ.
    • Nhiều sự cố chuyển tiền hoặc giao dịch thanh toán trái phép chỉ được coi là một sự kiện bảo hiểm nếu các giao dịch này xảy ra từ một cùng nguyên nhân.
    Trộm cắp danh tính
    (Hạn mức chi trả tối đa: 45.000.000 VNĐ)
    • Phạm vi bảo hiểm: NĐBH bị trộm cắp danh tính (thông tin nhận dạng cá nhân) trên Internet bởi bên thứ 3 nhằm mục đích trái pháp luật.
    • Quyền lợi bảo hiểm: chi trả các loại chi phí liên quan đến việc nhận dạng danh tính khi sự kiện bảo hiểm xảy ra:
    • Soạn thảo, công chứng tài liệu.
    • Chi phí bưu điện gửi tài liệu liên quan.
    • Tổn thất mất thu nhập do nghỉ làm để hoàn thành thủ tục.
    • Làm lại khoản vay vì đơn vay gốc bị từ chối.
    • Phí, lệ phí cho thẻ tín dụng hoặc các lệ phí ngân hàng khác được yêu cầu chi trả bởi định chế tài chính của NĐBH.
  • Biểu phí bảo hiểm
    Phí bảo hiểm:
     
    Mức phí duy nhất và cạnh tranh nhất: 184.800 VNĐ/người/năm
     
  • Hướng dẫn bồi thường
    Thủ tục trả tiền bảo hiểm:
    • Tiếp nhận và phân loại thông tin tổn thất 24/7.

    • Thông báo bổ sung chứng từ trong vòng 05 ngày làm việc.

    • Thông báo Phương án giải quyết trong vòng 15 ngày làm việc.

    • Chuyển tiền bồi thường trong vòng 02 ngày làm việc.

    Danh mục hồ sơ khiếu nại bồi thường:
      Mua sắm trực tuyến Giao dịch thanh toán qua mạng Trộm cắp danh tính
    Thông báo, phát hiện tổn thất
    • Thông báo đến người bán để cung cấp các thông tin liên quan và yêu cầu hoàn lại tiền.
    • Thực thi các quyền của mình theo quy định của pháp luật để thu hồi lại tiền.
    • Làm rõ với tổ chức tài chính về thông tin liên quan đến giao dịch (GD) gian lận, thủ tục thu hồi lại GD/số tiền đã mất.
    • Lập tức phong tỏa toàn bộ các GD, thay đổi thông tin đăng nhập hoặc khóa các thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.
    • Chính sách bảo vệ quyền lợi và giảm thiểu trách nhiệm của KH đối với quy định của Ngân hàng và pháp luật liên quan.
    • Khách hàng được coi là không có trách nhiệm nếu giao dịch trái phép xảy ra trong một số trường hợp.
    • Xác định những gì đã bị trộm mất.
    • Báo cáo vụ việc lên cơ quan điều tra, cơ quan chức năng.
    • Thông báo đến các tổ chức tài chính về việc bị trộm thông tin các nhân và đề nghị thay đổi tên truy cập/mật khẩu các GD trực tuyến.
    • Đề nghị tổ chức tài chính khóa tài khoản, thay mới thẻ tín dụng...
    Hồ sơ khiếu nại bồi thường
    • Đơn đặt hàng online;
    • Sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện việc thanh toán đơn hàng;
    • Bản sao thư khiếu nại đến bên bán;
    • Bằng chứng các trao đổi với bên bán;
    • Phản hồi từ bên bán/sàn thương mại điện tử (nếu có);
    • Thư khiếu nại đến cơ quan chức năng;
    • Thư yêu cầu bồi thường và cam kết nếu thu hồi được tiền từ bên bán/sàn TMĐT sẽ hoàn lại cho BIC;
    • Ảnh chụp/video thể hiện các hư hỏng hoặc hàng giả/kém chất lượng…
    • Bảng sao kê các giao dịch;
    • Các thư từ trao đổi với tổ chức tài chính;
    • Thư từ chối bồi thường một phần hoặc toàn bộ tổ chức tài chính;
    • Cam kết của NĐBH;
    • Thế quyền cho BIC trong việc thu đòi bên thứ ba.
    • Bản sao báo cáo điều tra của Công an;
    • Bản sao bản khai báo mạo danh;
    • Bản sao thông báo đến cơ quan chức năng liên quan;
    • Bản sao thông báo đến tổ chức tài chính;
    • Bản sao các giao dịch/hóa đơn gian lận;
    • Thư yêu cầu bồi thường.
  • Quy tắc, biểu mẫu

    Quý khách có thể download tất cả các tài liệu liên quan đến sản phẩm bảo hiểm An ninh mạng tại đây


Liên hệ ngay với chúng tôi

19009456 - 0916186611

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Liên hệ

Tầng 11, Tòa nhà số 263 Cầu Giấy

Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:00

Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật

ebusiness.bic@bidv.com.vn

Hỗ trợ thông tin 24/7

Gửi mail