Không giao hàng trong vòng 4 tuần kể từ ngày giao hàng đã thỏa thuận.
NĐBH đã thanh toán tiền nhưng dịch vụ không được cung cấp trong khoảng thời gian thỏa thuận.
Hàng hóa giao đến không đúng, hư hỏng hoặc giao hàng thiếu.
Quyền lợi bảo hiểm:
Chi trả tối đa theo giá mua sản phẩm/dịch vụ (bao gồm phí ship).
TH hàng hóa tổn thất, hư hỏng: Chi trả chi phí sửa chữa đến giới hạn giá mua sản phầm.
TH giao hàng một phần: Chi trả phần tiền mua đối với phần hàng hóa chưa được giao.
Một hợp đồng mua bán gồm nhiều hàng hóa/dịch vụ tổn thất được coi là một sự kiện bảo hiểm.
Bảo hiểm gian lận chuyển tiền
(Hạn mức chi trả tối đa: 45.000.000 VNĐ)
Phạm vi bảo hiểm: Áp dụng trong trường hợp bên thứ ba gây thiệt hại tài chính cho NĐBH bằng cách chuyển trực tuyến trái phép tiền trong các tài khoản ngân hàng trực tuyến của NĐBH (bao gồm TK ngân hàng và các apps thanh toán như ví điện tử) hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của NĐBH.
Quyền lợi bảo hiểm: Chi trả thiệt hại tài chính bao gồm các khoản lãi suất và phí phạt phát sinh thêm bởi tổ chức tài chính, ngân hàng trừ khi khoản thiệt hại này NĐBH được chi trả bởi ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ.
Nhiều sự cố chuyển tiền hoặc giao dịch thanh toán trái phép chỉ được coi là một sự kiện bảo hiểm nếu các giao dịch này xảy ra từ một cùng nguyên nhân.
Trộm cắp danh tính
(Hạn mức chi trả tối đa: 45.000.000 VNĐ)
Phạm vi bảo hiểm: NĐBH bị trộm cắp danh tính (thông tin nhận dạng cá nhân) trên Internet bởi bên thứ 3 nhằm mục đích trái pháp luật.
Quyền lợi bảo hiểm: chi trả các loại chi phí liên quan đến việc nhận dạng danh tính khi sự kiện bảo hiểm xảy ra:
Soạn thảo, công chứng tài liệu.
Chi phí bưu điện gửi tài liệu liên quan.
Tổn thất mất thu nhập do nghỉ làm để hoàn thành thủ tục.
Làm lại khoản vay vì đơn vay gốc bị từ chối.
Phí, lệ phí cho thẻ tín dụng hoặc các lệ phí ngân hàng khác được yêu cầu chi trả bởi định chế tài chính của NĐBH.